วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอนเน้นย้ำบุคลากรต้องทำงานอย่างมีศักดิ์ศรี


สหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน เน้นย้ำข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างมีศักดิ์ศรีและเต็มกำลังความสามารถเพื่อประโยชน์ของสมาชิกสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ในการประชุมประจำเดือนพฤศจิกายน 2556

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2556 นายปรัชญา  มากไมตรี  สหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานในการประชุมข้าราชการ และบุคลากรสำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2556 โดย มีวาระการประชุมที่สำคัญได้แก่ ผลการดำเนินงานตามวาระแห่งชาติด้านการสหกรณ์ การชำระบัญชี การพัฒนาสหกรณ์ให้ผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามเป้าหมาย  รวมทั้งการติดตามความก้าวหน้าของการดำเนินการตามระบบการส่งเสริมสหกรณ์ (CPS) ซึ่งสำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอนสามารถดำเนินการตามแผนงานที่วางไว้

นายปรัชญา  มากไมตรี  สหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน ยังกล่าวต่อว่า การปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการ และบุคลากรสำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน ต้องทำด้วยความตั้งใจ เต็มกำลังความสามารถ และปฏิบัติหน้าที่อย่างมีศักดิ์ศรี เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับสมาชิกสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร  รวมไปถึงชุมชนที่สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรให้การสนับสนุนช่วยเหลือตามหลักการสหกรณ์  เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นของประชาชนต่อระบบสหกรณ์  อีกทั้งจะก่อให้เกิดความร่วมมือระหว่างสหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร และชุมชนซึ่งจะทำให้ระบบสหกรณ์ในจังหวัดแม่ฮ่องสอนมีความเข้มแข็งมากขึ้น







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น