วันอังคารที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 1 /2557 ของกลุ่มเกษตรกรทำนาปางหมู



สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยกลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 1 ร่วมประชุมใหญ่วิสามัญกลุ่มเกษตรกรทำนาปางหมู เพื่อให้คำแนะนำการเลือกตั้งกรรมการใหม่แทนตำแหน่งที่ว่างเนื่องจากลาออกจากตำแหน่ง
                วันที่ 22 พ.ค.2557 (เวลา 19.00 น.) สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยกลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 1 อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ร่วมประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 1 /2557 ของกลุ่มเกษตรกรทำนาปางหมู ณ วัดปางหมู ต.จองคำ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อติดตามและแนะนำในการเลือกตั้งกรรมการแทนตำแหน่งที่ว่างลงเนื่องจาก นายจายเล็ก เล่าเรียนดี ประธานกรรมการได้ลาออกจากตำแหน่งเหตุเพราะมีปัญหาด้านสุขภาพ โดยที่ประชุมได้เลือกนายปานผิ่ว กิตติเลิศ เป็นกรรมการใหม่ และเลือกนายยุทธภูมิ  หัฏฐะวสุวรกุล ซึ่งเดิมเป็นเลขานุการกลุ่ม ให้เป็นประธานกรรมกรรมการกลุ่มเกษตรกทำนาปางหมูคนใหม่  โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะให้กลุ่มฯ สามารถให้ความช่วยเหลือสมาชิกได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด
                กลุ่มเกษตรกรทำนาปางหมู ปัจจุบันมีความเข้มแข็งมากขึ้นกว่าในอดีตที่เคยเกือบเลิกกิจการเนื่องจากคณะกรรมการไม่ร่วมขับเคลื่อน ทำให้เกิดการละเลยการติดตามการชำระหนี้ของสมาชิก ก่อให้เกิดหนี้ค้างชำระเป็นจำนวนมาก แต่เมื่อคณะกรรมการชุดปัจจุบันเข้ามาทำงานจึงเกิดการดำเนินการอย่างต่อเนื่องทั้งการติดตามการชำระหนี้ค้างนาน และการดำเนินธุรกิจก่อให้เกิดความเชื่อมั่นของสมาชิกที่มีต่อกลุ่มเกษตรกรทำนาปางหมูมากขึ้น ส่งผลให้มีผลกำไรจากการประกอบการต่อเนื่องสองปี และสามารถเป็นที่พึ่งของสมาชิกได้ในที่สุด










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น