วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ประชุมการเตรียมวิทยากรของศูนย์ปริงดองสมานฉันท์ระดับจังหวัด



สหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน เข้าร่วมประชุมการเตรียมวิทยากรของศูนย์ปริงดองสมานฉันท์ระดับจังหวัดเพื่อร่วมเป็นวิทยากรในการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ของคนในชาติ
วันที่  11 มิถุนายน 2557  นางสาวศศิรินทร์  ดอกไม้เทศ สหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน เข้าร่วมประชุมการเตรียมวิทยากรของศูนย์ปรองดองสมานฉันท์ระดับจังหวัดแม่ฮ่องสอน  ตามนโยบายรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่อคืนความสุขของคนในชาติ  โดยมีนายสุรพล  พนัสอำพล  ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานในพิธีเปิดและมอบโอวาทในการดำเนินงานการสร้างความปรองดองและสมานฉันท์จังหวัดแม่ฮ่องสอน และมอบนโยบาย และแนวทาง การเป็นวิทยากร การขับเคลื่อนการปรองดองสมานฉันท์ของคนจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่ศาลาประชาคมจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการจำนวน 428 คน เพื่อให้วิทยากรเข้าไปทำงานในพื้นที่หมู่บ้าน/ชุมชน เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ ความร่วมมือกับอาสาสมัคร และภาคประชาชนให้เกิดความรัก ความสามัคคี ตามนโยบาย และแนวทางขับเคลื่อนภารกิจของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ
การบรรยายตามหลักสูตรการสร้างความปรองดองสมานฉันท์จังหวัดแม่ฮ่องสอน หัวข้อ การสร้างความเข้าใจในเหตุผลที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติเข้ามาควบคุมอำนาจการปกครองประเทศ/ประวัติศาสตร์ชาติไทย/การสร้างอุดมการณ์รักชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์/ภัยคุกคามความมั่นคงในรูปแบบใหม่/การปฏิรูปชุมชนด้วยปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง/การจัดตั้งคลังสมอง เครือข่าย อาสาสมัครเพื่อการขับเคลื่อนสู่ความยั่งยืน/การพัฒนาจิตใจ และแผนปฏิบัติการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด และหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 7 และ กอ.รมน.จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น