วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ขับเคลื่อนกิจกรรมการสร้างความปรองดองสมานฉันท์



สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยกลุ่มจัดตั้งและส่งเสริมสหกรณ์ ร่วมขับเคลื่อนกิจกรรมการสร้างความปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฎิรูปให้กับสมาชิกกลุ่มเกษตรกรผู้แทนสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกรและเจ้าหน้าที่ของสำนักงานโดยวิทยากรจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่  7  ได้เข้ามาให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเข้ามาควบคุมการปกครองของประเทศของคณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติปลูกฝังให้มีความรักและหวงแหนแผ่นดิน และรักสามัคคีต่อกัน โดยจัดการประชุมไปแล้ว 3 ครั้ง




วันที่   24   มิถุนายน  2557 ได้ดำเนินกิจกรรมที่วัดแม่สุริน   ต.ขุนยวม อ.ขุนยวม ให้กับเกษตรกรผู้ใช้น้ำอ่างเก็บน้ำแม่สุรินภายใต้โครงการบริการจัดการน้ำเพื่อการเกษตร  จำนวน  35  ราย




วันที่   25   มิถุนายน  2557   เวลา  09.30 น.   ได้จัดกิจกรรมที่วัดบ้านปางหมู ต.ปางหมู อ.เมือง ให้กับสมาชิกกลุ่มเกษตรกรทำนาปางหมู   จำนวน   35 ราย   ภายใต้แผนงานการจัดเวทีชาวบ้านในโครงการบูรณาการกระทรวง



วันที่   26   มิถุนายน  2557  เวลา 14.30 น. ได้จัดกิจกรรมปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฎิรูปที่ห้องประชุมศูนย์บริการและพัฒนาลุ่มน้ำปาย ให้กับผู้แทนสหกรณ์  กลุ่มเกษตรกรและเจ้าหน้าที่สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอนเข้าร่วมประชุมเครือข่ายเศรษฐกิจพอเพียง จำนวน 20 ราย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น