วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดแม่ฮ่องสอนเปิดงานโครงการตลาดเกษตรกร (Farmer Market)



จังหวัดแม่ฮ่องสอนเปิดงานโครงการตลาดเกษตรกร (Farmer Market) ซึ่งเป็นแหล่งสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพและเป็นช่องทางการจำหน่ายสินค้าจาก เกษตรกรและผู้ผลิตโดยตรง
นายวรวุฒิ  เอี่ยมกำแพง   เกษตรและสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอนและหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตร และสหกรณ์ ได้จัดโครงการตลาดเกษตรกร (Farmer Market) โดยมีพิธีเปิดในวันที่ 30 ตุลาคม  2557  ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณถนนสัมพันธ์เจริญเมือง (ข้างศาลจังหวัด)  อ.เมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน  โดยมีนายสุรพล  พนัสอำพล  ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานในพิธีเปิดงานฯ
สำหรับการจัดโครงการตลาดเกษตรกร มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพและได้ มาตรฐานให้แก่เกษตรกรหรือผู้ผลิตโดยตรง มุ่งเน้นให้เกษตรกรนำผลผลิตที่มีคุณภาพมาจำหน่ายให้แก่ผู้บริโภค เพื่อเป็นแหล่งสินค้าคุณภาพของผู้บริโภคและเป็นการส่งเสริมการบริโภคในท้องถิ่น  โดยมีสินค้าเกษตรและสินค้ากลุ่มอาชีพมาจำหน่าย อาทิ พืช ผัก ผลไม้ ข้าว ผลิตภัณฑ์ประมง ผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเกษตรกร และผลิตภัณฑ์จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ในจังหวัด
แม่ฮ่องสอน
 

































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น