วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ประชุมคณะอนุกรรมการวาระแห่งชาติด้านการสหกรณ์ระดับจังหวัด

สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดประชุมคณะอนุกรรมการวาระแห่งชาติด้านการสหกรณ์ระดับจังหวัด เพื่อนำเสนอความก้าวหน้าในการขับเคลื่อนที่ผ่านมา พร้อมเสนอแนวทางการทำงานเชิงรุก ด้วยการบูรณาการความร่วมมือจากทุกหน่วยงาน เพื่อสร้างความเข้าใจไม่ใช่เพียงแค่รู้เท่านั้น
วันที่ 8 กรกฎาคม 2557 นายสุทธา สายวานิชย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานในการประชุมคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนวาระแห่งชาติด้านการสหกรณ์ระดับจังหวัดจังหวัดแม่ฮ่องสอน  ณ   ห้องประชุมขุนลุมประพาส ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยมีกรรมการให้ความสำคัญเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน โดยมีนางสาวศศิรินทร์ ดอกไม้เทศ สหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน ในฐานะเลขานุการให้การต้อนรับและนำเสนอข้อมูลประกอบการพิจารณา ในการประชุมดังกล่าวเป็นการนำเสนอความก้าวหน้าในการขับเคลื่อนวาระแห่งชาติด้านการสหกรณ์ในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ในยุทธศาสตร์ที่ 1 , 2 และ 3 ซึ่งสามารถขับเคลื่อนไปได้ในระดับที่ดี
รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวว่า ในการดำเนินการที่ผ่านมาสามารถขับเคลื่อนได้ผลในระดับที่ดีเนื่องจากได้รับการสนับสนุนทั้งข้อมูลและบุคลากร ดังนั้นจากนี้ไปคณะอนุกรรมการฯ และคณะทำงานในแต่ละยุทธศาสตร์ต้องทำงานเชิงรุกมากขึ้น
ทางด้านนางสาวศศิรินทร์ ดอกไม้เทศ สหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวว่า การขับเคลื่อนวาระแห่งชาติด้านการสหกรณ์ ในการสร้างความรู้ความเข้าในระบบสหกรณ์ ต้องดำเนินการแบบบูรณาการอาศัยความร่วมมือจากคณะอนุกรรมการฯ โดยขณะนี้ได้สร้างโครงการวิทยากรเครือข่าย ซึ่งเป็นตัวแทนจากทุกสำนักงานที่เป็นคณะอนุกรรมการฯ ให้ผ่านการอบรมและนำไปเผยแพร่ในภารกิจพื้นฐานของแต่ละสำนักงาน พร้อมทั้งรายงานและประเมินผลการเผยแพร่เพื่อพัฒนาให้การสร้างความเข้าใจในระบบสหกรณ์มีประสิทธิภาพต่อไป











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น