วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สำนักงานสหกรณ์จังหวัดตาก ร่วมกับสำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดอบรมโครงการพัฒนาธุรกิจและสร้างเครือข่ายความร่วมมือในการเรียนรู้ร่วมกัน แก่คณะกรรมการ บุคลากรของสหกรณ์ในพื้นที่ จ.ตาก และจ.แม่ฮ่องสอน


วันที่  16  พฤษภาคม  2556  เวลา 09.00 น. นายเปรม  บุญเรือง  ผู้แทนมูลนิธิฮันส์ไซเดล เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาธุรกิจและสร้างเครือข่ายความร่วมมือในการเรียนรู้ร่วมกัน แก่คณะกรรมการ บุคลากรของสหกรณ์ในพื้นที่ จ.ตาก และจ.แม่ฮ่องสอน  จำนวน 60 คน ณ โรงแรมอิมพีเรียลธาราแม่ฮ่องสอน ระหว่างวันที่ 15 – 17 พ.ค.2556  โดยมีนายอัชฌา  สุวรรณนิตย์  สหกรณ์จังหวัดตาก เป็นผู้กล่าวรายงาน ในการบรรยายครั้งนี้ประกอบด้วย  แนวทางการพัฒนาธุรกิจและการสร้างเครือข่าย , การดำเนินงานศูนย์กระจายสินค้า ( CDC ) และร้านจำหน่ายปัจจัยการผลิตที่มีคุณภาพ ( QSHOP ) และแนวทางการบริหารจัดการธุรกิจของสหกรณ์การเกษตร
นายการุณ วนาศิริ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอนผู้ประสานงานการจัดโครงการในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน กล่าวว่า โครงการดังกล่าวฯ เป็นการขยายผลการพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือในมิติต่างๆ ทั้งในระดับจังหวัดและระดับภูมิภาค ก่อให้เกิดการเรียนรู้ระหว่างกัน เกิดการพัฒนาขยายผลรวมทั้งมีการกำหนดแผนงานการส้รางเครือข่ายหลากหลายมิติที่เป็นรูปธรรม อีกทั้งยังเป็นการนำประสบการณ์ทำงานด้านสหกรณ์มาแลกเปลี่ยนทำให้สามารถนำแนวทางการทำงานของแต่ละสหกรณ์มาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กับสหกรณ์สูงสุด


 
 
 
 
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น