วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

ประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2556 ของร้านค้าสหกรณ์โรงเรียนร่มเกล้าปางตองในโครงการพระราชดำริ จำกัด



สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2556  ของร้านค้าสหกรณ์โรงเรียนร่มเกล้าปางตองในโครงการพระราชดำริ จำกัด
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยกลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 1 อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน เข้าร่วมประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2556  ของร้านค้าสหกรณ์โรงเรียนร่มเกล้าปางตองในโครงการพระราชดำริ จำกัด  เพื่อดำเนินการเลือกตั้งประธานกรรมการ จำนวน 1 ตำแหน่ง และกรรมการ จำนวน 3 ตำแหน่ง ที่ลาออกจากการดำรงตำแหน่งเนื่องจากย้ายไปทำงานยังจังหวัด โดยที่ประชุมใหญ่มีมติด้วยคะแนนเสียงที่เป็นเอกฉันท์ให้ นางสาวชฎาภรณ์ ไชยยา ผู้อำนวยการโรงเรียนร่มเกล้าปางตองในโครงการพระราชดำริ จำกัด เป็นประธานคณะกรรมการ  โดยได้ให้วิสัยทัศน์ในการบริหารร้านค้าสหกรณ์ฯ ว่า ในอนาคตควรเพิ่มปริมาณธุรกิจและให้นักเรียนในโรเรียนมีส่วนร่วมในการดำเนินการมากขึ้นเนื่องจากเป็นการให้ความรู้ด้านการสหกรณ์แก่เยาวชนเมื่อเติบโตขึ้นจะสามารถเข้าสู่ระบบสหกรณ์ด้วยความเข้าใจในอุดมการณ์ หลักการ และวิธีการสหกรณ์
ร้านค้าสหกรณ์โรงเรียนร่มเกล้าปางตองในโครงการพระราชดำริ จำกัด ดำเนินธุรกิจจัดหาสินค้าอุปโภคบริโภคมาจำหน่ายให้แก่สมาชิกซึ่งประกอบด้วยครู อาจารย์ และนักเรียน ที่ผ่านมามีผลกำไรจากการดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งนักเรียนในสังกัดมีส่วนร่วมในการดำเนินการซึ่งเป็นการเรียนรู้ระบบสหกรณ์นั่นเอง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น