วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ประชุมใหญ่ฯ ร้านค้าสหกรณ์โรงเรียนชุมชนบ้านผาบ่อง จำกัด



กลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 1 อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ร่วมประชุมใหญ่ฯ ร้านค้าสหกรณ์โรงเรียนชุมชนบ้านผาบ่อง จำกัด เพื่อติดตามและแนะนำการดำเนินงานที่จะสร้างประโยชน์แก่สมาชิกสหกรณ์
วันที่ 7 สิงหาคม 2557 สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน กลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 1 อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน โดย นายอรรถเวทย์  สุนทรพานิชกิจ นักวิชาการสหกรณ์ปฏิบัติการ พร้อมด้วยนางจุฬาลักษณ์ คันธีสาร นักวิชาการสหกรณ์  เข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี ร้านค้าสหกรณ์โรงเรียนชุมชนบ้านผาบ่อง จำกัด เพื่อติดตามผลการดำเนินงานและแนะนำแนวทางการดำเนินงานเพื่อสร้างประโยชน์ โอกาสทางการค้า และบริการสมาชิกให้มากยิ่งขึ้น   ร้านค้าสหกรณ์โรงเรียนชุมชนบ้านผาบ่อง จำกัด มีผลกำไรจากการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมา จำนวน 10,282.79 บาท เพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา มีสมาชิกจำนวน 221 คน มีทุนดำเนินงานจำนวน 113,668.79 บาท  ดำเนินธุรกิจจัดหาสินค้ามาจำหน่าย
นายอรรถเวทย์  สุนทรพานิชกิจ นักวิชาการสหกรณ์ปฏิบัติการ กล่าวว่า ร้านค้าสหกรณ์ ต้องกำหนดแนวทางในการเพิ่มปริมาณธุรกิจในการสร้างประโยชน์จากทุนดำเนินการที่มีอยู่ให้มากขึ้น โดยควรเพิ่มประเภทสินค้าที่อยู่ในความต้องการของสมาชิกมาจำหน่าย  อย่างไรก็ตามนายทิตย์คำ ทวิชากรสีทอง ประธานกรรมการ กล่าวต่อว่า ในปีถัดไปร้านค้าสหกรณ์ฯ มีแนวทางในการปรับปรุงสถานที่ตั้งร้านค้าให้มีความโดดเด่นและน่าสนในมากขึ้น เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และสร้างศรัทธาของสมาชิกที่มีต่อสหกรณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น