วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

จัดนิทรรศการความรู้ด้านการสหกรณ์ ในโครงการ “ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน หัวหน้าส่วนราชการ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพบประชาชน


วันที่  18  มิถุนายน  2557  นางสาวศศิรินทร์ ดอกไม้เทศ สหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมคณะบุคลากรสำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมจัดนิทรรศการความรู้ด้านการสหกรณ์ ในโครงการ “ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน หัวหน้าส่วนราชการ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพบประชาชน”และ “โครงการศูนย์บริการร่วมเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” โดยมีนายสุรพล พนัสอำพล ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานเปิดในโครงการดังกล่าวฯ
สหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวว่า การเดินทางเข้าพื้นที่บ้านหัวแม่สุรินทร์ อำเภอขุนยวมในครั้งนี้ เพื่อร่วมจัดนิทรรศการความรู้ด้านการสหกรณ์ พร้อมทั้งเผยแพร่วาระแห่งชาติด้านการสหกรณ์ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับรู้ เข้าใจ และเห็นถึงประโยชน์ของการสหกรณ์ที่สามารถช่วยเหลือประชาชนได้ โดยเริ่มจากการมุ่งมั่นช่วยเหลือตนเอง และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  อีกทั้งเป็นการอำนวยความสะดวกให้บริการด้านคำปรึกษาเกี่ยวกับงานสหกรณ์ในพื้นที่ห่างไกลอีกด้วย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น